Our Story

RCC 50th Year Anniversary

Tổng Công ty Công trình Đường sắt Việt Nam – RCC là Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công các công trình đường sắt tại Việt Nam. Với lịch sử lâu đời, RCC đã hoạt động và phát triển theo cùng với lịch sử phát triển của dân tộc Việt Nam từ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Sau nửa thập kỷ hoạt động, RCC đã không ngừng nâng cấp, thi công những công trình đường sắt kiến thiết cho sự phát triển kinh tế của đất nước với đội ngũ kỹ sư đường sắt hàng đầu từ trong và ngoài nước. 

Tổng quan

Sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Công trình Đường Sắt RCC đã được Luminor Media tổ chức tại khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam – JW Marriott Hà Nội với chuỗi sự kiện nhỏ khác nhau bao gồm:

01

Trưng bày triển lãm

Khu trưng bày triển lãm: Được thiết kế dựa trên các giai đoạn hình thành & phát triển của Công ty, được chia làm 3 bối cảnh lần lượt: Giai đoạn 1: Đường sắt trong thời kỳ Bao cấp, Giai đoạn 2: Những thành tựu to lớn của Công ty và Giai đoạn 3: Những sản phẩm của Công ty trong giai đoạn hiện tại và tương lai

02

Phim doanh nghiệp

Phim ngắn về lịch sử doanh nghiệp: Dựa trên nghiên cứu về lịch sử hình thành Công ty, bộ phim ngắn kể về quá trình Công ty đã tham gia vào chiến tranh chống Mỹ. Tiếp theo đó, câu chuyện kể quá trình Công ty đã vươn mình phát triển cùng với Đất nước trong thời kỳ Đổi mới. Cuối cùng, thước phim kết lại là những hình ảnh về công nghệ hiện đại, kế hoạch phát triển của Công ty trong tương lai

03

Chương trình kỷ niệm

Chương trình tiệc kỷ niệm: Tổ chức tiệc ăn và các chương trình văn nghệ phục vụ cho khách mời và toàn thể cán bộ công nhân viên của RCC qua các tiết mục với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Dương Hoàng Yến,….

Kết quả

Khu triển lãm trưng bày của sự kiện đã thu hút được sự chú ý của mọi khách hàng khi đến với sự kiện
Bộ phim doanh nghiệp khắc hoạ được đầy đủ toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 50 năm
Chương trình tiệc kỷ niệm đã phục vụ 500 khách mời VIP và toàn thể nhân sự của công ty

Scope of Work

Thông qua sự kiện lễ kỷ niệm 50 thành lập và phát triển công ty RCC, mục tiêu của sự kiện là lan toả, chia sẻ niềm hân hoan và vinh danh toàn thể các đội ngũ nhân sự thuộc Công ty thông qua các hạng mục công việc bao gồm:

Nghiên cứu


Nghiên cứu thông tin về lịch sử hình thành và phát triển công ty

Kế hoạch


Lên kế hoạch tổ chức toàn bộ lễ kỷ niệm thành lập Công ty

Triển khai


Triển khai thi công sự kiện qua hai khu vực triển lãm & tiệc sự kiện

Làm phim


Triển khai làm phim về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty

Sự kiện


Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty

Credits

  • Operation Lead: Do Long
  • Event Executive: Pham Thanh Son
  • Project Account: Dao Diep Linh

Stay Connected with Us

Let’s Create Together

Connect with us to explore how we can make your vision a reality. Join us in shaping the future.

+84 96 773 6763